Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Vò chanh giúp bạn trị nám hiệu quả

 điều trị nám siêu rẻ, siêu đơn giản bằng nguyên liệu tưởng như phải bỏ đi. Thử ngay trị nám tàn nhang bằng vỏ chanh và bạn sẽ bất ngờ!

1. Có tới 99% phụ nữ bị mắc phải nám da

Đây là nỗi lo chung của hầu hết chị em phụ nữ, dù sớm hay muộn, nhiều hay ít, gần như 99% nữ giới đều mắc tình trạng nám, tàn nhang. Chính vì vậy phụ nữ trong và sau độ tuổi U30 luôn lấy chỉ số về nám, tàn hương làm thước đo sắc đẹp. Điều trị nám, tàn hương nên cũng là nhu cầu đặc biệt cấp thiết trong độ tuổi này.
Căn nguyên của nám, tàn hương ngoài do yếu tố đổi thay nội tiết của phụ nữ mà còn do di truyền, do tác động của khí hậu, môi trường và sự căng thẳng, stress kéo dài.



Trị nám, tàn hương hiệu quả, bạn cần tự điều chỉnh nội tiết, điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, gìn giữ và chăm chút da cơ bản. Trên hết, bạn cần tìm cho mình một phương pháp trị tàn nhang, tàn hương tốt nhất, hiệu quả nhất.


2. Trị nám, tàn hương siêu rẻ bằng vỏ chanh

Không cần tốn nhiều chi phí, bạn có thể tận dụng vỏ chanh sau khi pha nước hoặc sau khi nấu bếp để trị nám, tàn hương hiệu quả.
Chúng ta đều biết, nám, tàn nhang là dấu hiệu lão hóa da do quá trình oxy hóa. Thêm nữa, tinh dầu vỏ chanh chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa, ngăn chặn sự hình thành của các gốc tự do, đẩy lùi quá tình lão hóa.



Vitamin C rất tốt cho da, làm mờ nám, tàn hương và sáng hồng da rất tốt. Những tép chanh tươi còn lưu lại là lượng quá đủ cho việc chăm nom da mặt, trị nám, tàn nhang.
Đặc biệt, thuộc tính tẩy trắng thiên nhiên của axit citric trong chanh có thể dễ dàng loại bỏ hắc sắc tố trên bề mặt da.
Cách trị nám tàn hương bằng vỏ chanh rất đơn giản, chỉ cần xay nhỏ vỏ chanh lúc còn tươi và dùng massage da mặt với 2-3 lần/tuần vòa buổi tối. Sau đó, bạn thoa kem chăm nom da của mình để tăng hiệu quả trị nám, tàn nhang.


3. Công nghệ Vàng trong ngành thẩm mỹ trị nám tàn nhang Laser Revlite

Công nghệ trị nám, chữa tàn nhang bằng laser Laser Revlite được đánh giá thỏa mãn mọi tiêu chuẩn vàng trong điều trị nám, tàn nhang.
Laser Revlite có thể loại bỏ tận gốc 100% tình trạng tàn nhang triệt để và lọa bỏ đến 80% tình trạng nám da. Đặc biệt, với đỉnh cao công nghệ ánh sáng chuẩn xác đến từng điểm đích, không làm tổn hại đến vùng da xung quanh.
Trị nám, tàn hương Lasser Revlite hoàn toàn an toàn, không đau, không phải kiêng khem đặc biệt, không nghỉ dưỡng, hoàn toàn cảm thấy tự tin trang điểm hoặc chăm sóc làn da.




Hiện giờ, công nghệ trị nám, tàn nhang đẳng cấp này đã có mặt tại Việt Nam, tại hệ thống Spa lớn nhất nước – Saigon Smile Spa.

Xem chi tiết: http://trinamtannhang.org/tan-dung-vo-chanh-thoi-bay-vet-nam-tri-sach-tan-nhang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét