Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Hiệu quả trị mụn trứng cá bằng cà chua

Cà chua có tác dụng làm đẹp da và trị mụn hiệu quả cũng không kém gì dưa leo, quả bơ. Kết hợp cà chua và nguyên liệu làm đẹp khác bạn có nguyên liệu trị mụn hiệu quả và đơn giản.



Cà chua có chứa nhiều vitamin A, B6, C, nhiều chất vi lượng như sắt, canxi, magie, niken, chứa sắc tố lycopen, beta-coraten. Những dưỡng chất này có khả năng chống oxy, làm trẻ hóa da, chăm chút da.

Với những bạn nữ bị trứng cá, mặt nạ cà chua cách làm hết mụn nhanh nhất là một chọn lọc đơn giản hiệu quả.

Hiệu quả trị mụn trứng cá với cà chua yến mạch

Chuẩn bị: 
1/2 quả cà chua, 2 thìa bột yến mạch, 1 thìa cafe mật ong.



 


Cách làm:
- Cho các nguyên liệu trên vào máy xay thật nhuyễn để có hốn hợp yến mạch cà chua đắp mặt
- Rửa sạch mặt và xoa hỗn hợp nguyên liệu trên lên trong 30 phút. Rửa sạch lại bằng nước sạch, lau khô rồi chấm tinh dầu trà xanh lên các nốt mụn.
- làm tuần 3 lần, duy trì 2 tháng để thấy hiệu quả tốt nhất
Cách làm này giú da mướt, dịu mát, thoải mái, da sáng trắng hơn, loại bỏ cách trị mụn thâm nhanh nhất, mụn trứng cá.


Massage trị mụn với cà chua bi và bia

Chuẩn bị: 1 lon bia, 100g loại cà chua bi nhỏ sạch.


 


Cách làm: 
- Làm đá viên bằng cà chua và bia bằng cách xay nhuyễn cà chua và bia rồi đổ ra khay làm đá viên, để trong tủ lạnh cho đông đá, dùng dần.
- hàng ngày trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng, bạn rửa sạch mặt, sau đó lấy 1 hoặc 2 viên đá, cho vào khăn xô sạch, massage toàn khuôn mặt theo chiều kim đồng hồ.
- massage trong khoảng 30 phút cho tới khi viên đá tan ra. 
Với cách làm này bên cạnh việc trị mụn trứng cá bạn sẽ giúp bạn cách trị mụn cám hiệu quả, mụn đầu đen nữa, còn giúp se lỗ chân lông, làm mịn da, và giúp da trắng lên.


Lúc bạn bị mụn mọc nhiều, bị sưng tấy, thậm chí mụn mủ thì bạn cần tới các phương pháp trị mụn chuyên sâu hơn. Tại Saigon Smile Spa với các phương pháp trị mụn tiên tiến nhất, an toàn hiệu quả như trị mụn toàn năng bằng dược liệu quý, trị mụn công nghệ Oxy, điều trị và kiểm soát mụn,.. sẽ giúp bạn trị mụn một cách dứt điểm và ngăn chúng quay trở lại một cách hiệu quả nhất.

Nguồn http://trimunnhanh.com.vn/cong-dung-tri-mun-tuyet-voi-cua-ca-chua-danh-cho-ban-gai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét