Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Trị mụn trứng cá với cà chua thật đơn giản

Loại cà chua để làm đẹp phải là loại trồng hữu cơ tự nhiên, không dùng thuốc kích thích, trừ sâu, là rau sạch thiên nhiên là loại cà chua mà bạn có thể dùng để làm đẹp da hiệu quả mà không phải lo lắng vấn đề hiệu quả, hay dị ứng da.


 
 Cà chua là một loại quả có khả năng chăm chút da tuyệt diệu trong đó phải kể đến các khả năng như tắm trắng da, trị mụn. Cà chua kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác sẽ tạo nên nguyên liệu làm đẹp da, trị mụn và làm trắng sáng da.
 
 Cà chua bao gồm nhiều khoáng chất như sắt, canxi, magie, niken, các loại vitamin A, B6, C, các sắc tố lycopen, beta-coraten có khả năng chống oxy hóa, kháng khuẩn, bảo vệ da, chăm chút da và làm da sáng hơn.
 
 Năm trước khi mà mình còn bị mụn trứng khá nhiều, một hôm đến nhà bạn chơi thấy bạn đắp mặt nạ trị mụn bằng cách làm mặt nạ cà chua và bia, kết hợp phương pháp ăn uống giờ đây da mình đã không còn mụn nữa rồi. Bên cạnh trị mụn trứng cá thì cà chua còn làm mặt nạ giúp bạn cách trị mụn cám hiệu quả


 
 Khi bạn đã có nguyên liệu sạch rồi thì cách làm không khó. Để trị mụn với cà chua bi sạch này, bạn có thể sử dụng cà chua bi và 1 lon bia.
 Chuẩn bị: 1kg cà chua bi rửa sạch, dùng nước muối cho sạch sau đó vớt ra để ráo nước. 1 lon bia.
 Cách làm:
 - Cà chua cho vào máy xay nhuyễn.
 - Bỏ bia và cà chua trên cùng vào trong bát sứa sạch, khuấy đều.
 - Rót cà chua bia trên vào khay làm đá. Và để vào ngăn đá dùng dần.
 - Mỗi tối trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng. Rửa mặt sạch với nước sạch. Lấy 2 viên đá cà chua bọc vào khăn xô sạch, rồi mát xa toàn khuôn mặt cho tới khi viên đá tan ra trong khoảng 15 phút, trong khoảng 10 - 15 phút.
 - Tuần làm 2 - 3 lần bạn sẽ nhận ra mụn trứng cá thuyên giảm, tri seo tham, se khít lỗ chân lông, da mịn màng và sáng hơn.
 
 Để có kết quả như mong đợi hơn nữa bạn cần có chế độ ăn uống ngủ nghỉ khoa học. Đừng thức quá khuya, không ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, chất kích thích như cafe nhiều, nên uống nhiều nước và tập thể dục thể thao đều đặn. Khi dùng mỹ phẩm cần thử xem có bị dị ứng trước khi mua, và tẩy trang kỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét