Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Tránh những sai lầm khi tắm trắng tại nhà

Nếu bạn đang có ý định tắm trắng tại nhà, bạn nên tham khảo một số gợi ý sau đây để tránh mắc phải sai lầm khi tắm trắng tại nhà nhé!

1.Sử dụng sản phẩm tắm trắng da bị nhiễm bẩn

Nếu bạn tự mua sản phẩm tắm trắng về sử dụng tại nhà, sẽ rất nguy hại khi không có sự đảm bảo cũng như cam kết chất lượng sau khi dùng. Đây là một trong những lỗi lầm phổ biến khi chúng ta tự tắm trắng an toàn hiệu quả bằng hỗn hợp làm trắng da chế biến sẵn. Có thể vật liệu không đảm bảo, điều kiện bảo quản không hợp, hay thậm chí là quá hạn sử dụng đều là nguyên do gây phản tác dụng khi bạn tự mua vật liệu tắm trắng tại nhà. Bạn cũng có thể vô tình làm ảnh hưởng đến làn da khi sử dụng vật dụng chưa được vệ sinh sạch sẽ . Điều này có thể gây ra những tác dụng phụ, và những vấn đề rất ác hại. Nó chẳng những không đem tới cho bạn làn da trắng như mong muốn mà còn khiến cho các vi khuẩn, các chất bẩn thâm nhập vào da gây phản tác dụng. Ngoài ra, dùng sản phẩm bị nhiễm bẩn còn khiến bạn có nguy cơ bị mắc các bệnh về da liễu khác.

2 . Pha chế vật liệu tắm trắng sai công thức

Nếu bạn không mua nguyên liệu đã pha chế sẵn mà mang về nhà tự pha chế, sẽ rất hiểm nguy nếu bạn làm sai công thức tắm trắng. Nhiều hơn 1 chút hoặc ít hơn 1 chút đều gây ra những ảnh hưởng không tốt cho da. Bởi thế, với mỗi công thức pha chế các sản phẩm để làm trắng da, bạn cần tuyệt đối tuân theo đúng lượng quy định đối với mỗi thành phần. Bởi lẽ nếu pha chế nguyên liệu tắm trắng sai công thức, bạn không chỉ làm cho công cuộc làm trắng da trở thành vô ích mà với một số nguyên liệu mạnh, chúng có thể làm tổn thương da nếu bạn cho quá nhiều, một tỉ dụ là chanh do trong nước chanh có axit làm bào mòn da. Việc dùng quá nhiều hoặc quá ít vật liệu tắm trắng đều không mang lại kết quả như mong muốn. nguy hại hơn có thể gây ra những nguy hiểm với những hậu quả khó lường mà bạn phải ân hận chỉ vì pha chế sai vật liệu.

Tham khảo tắm trắng an toàn với phương pháp tắm trắng cám gạo ngọc trai tại Spa uy tín hàng đầu tắm trắng cám gạo



Việc thí điểm để kiểm ra sản phẩm làm trắng da trước khi ứng dụng là một điều vô cùng quan trọng. Bạn nên thử nghiệm các nguyên liệu tắm trắng trên 1 vùng da nhỏ ở cánh tay, cổ tay trước khi sử dụng trên tất cả cơ thể để tránh tình trạng dị ứng, kích ứng trên diện rộng. Nếu vùng da thể nghiệm có dấu hiệu bất thường như ngứa, nổi mẩn…, các bạn không nên dùng sản phẩm đó mà hãy đến thầy thuốc khám để biết da mình bị mẫn cảm với thành phần nào trong đó để biết cách chọn lựa sản phẩm làm trắng cho riêng mình.

3. dùng sản phẩm có quá nhiều chất tẩy trắng.

Nhiều chị em vì muốn có làn da trắng nhanh mà liên tiếp sử dụng các sản phẩm tắm trắng da. Tuy nhiên, điều này cực kỳ tai hại vì các chất làm trắng da sẽ khiến da bạn bị tổn thương nghiêm trọng. Hơn thể nữa, còn gây mẩn ngứa, bỏng rát và gây viêm da, ung thư da. Cho nên hãy làm đẹp sáng ý khi biết cách sử dụng các sản phẩm tắm trắng tại nhà một cách khoa học.

Tham khảo một số phương pháp tắm trắng tự nhiên an toàn tắm trắng với bột đậu đỏ; tắm trắng bằng thuốc bắc

4. Bỏ qua các dấu hiệu không bình thường khi tắm trắng

Việc tắm trắng sai phương pháp có thể gây ra những dấu hiệu không bình thường trên da như da hơi đỏ, hơi ngứa, hơi nóng, và bạn nghĩ rằng đó là dấu hiệu bình thường diễn tả sự hiệu quả của sản phẩm. Kể cả khi dấu hiệu thất thường tăng lên nhiều hơn gây cho bạn sự khó chịu, bạn vẫn tin rằng hiệu quả đang tới, mà không hề biết rằng cách tắm trắng đang làm hỏng làn da của bạn. Nếu gặp phải trường hợp thất thường, bạn nên ngưng dùng ngay sản phẩm, cách tắm trắng đó và gặp ngay thầy thuốc da liễu, chuyên gia chăm sóc làm đẹp da để được thăm khám và tư vấn phương pháp tốt nhất.

Phương pháp tắm trắng HOT và an toàn nhất bây giờ được các chị em yêu thích là tắm trắng Takano Nhật Bản. Đây là phương pháp tắm trắng được thiết kế theo quy trình chuẩn tắm trắng Nhật Bản với mặt nạ tinh chất vitamin C đặc biệt, cùng những sản phẩm nhập 100% từ Nhật như mặt nạ tổ yến, cám gạo ngọc trai... phương pháp này có khả năng sửa tất cả các vấn đề tăng sắc tố da như: da sạm đen, da cháy nắng... Tùy vào mức độ sậm màu của da, các chuyên viên da liễu sẽ đưa ra lời tư vấn liệu trình 5 hay 10 buổi. Hiệu quả cải thiện màu da có thể thấy ngay sau buổi trị liệu đầu tiên, và khi kết thúc liệu trình, làn da bạn đã giảm thâm nám, trắng hồng tươi sáng hơn đến 90%.

Nguồn bài viết: http://tamtrangda.com.vn/tong-hop-sai-lam-thuong-gap-khi-tam-trang-tai-nha/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét