Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Thổi bay nám với nước là chè tươi

Rửa mặt cũng có thể trị nám da tàn nhang. Bạn hoàn toàn có thể tin vào phương pháp cách trị nám da bằng nước chè xanh thiên nhiên này vì nó hoàn toàn có chứng cứ khoa học.

1. Khả năng làm đẹp của nước chè xanh

Trà xanh là nguồn dồi dào của EGCG là viết tắt của epigallocatechin gallate, hợp chất chống oxy hóa đặc biệt tốt với cơ thể con người, có khả năng chống oxy hóa cao gấp 100 lần so với vitamin C, gấp 25 lần so với vitamin E. Chất này sẽ ức chế sự phát triển của các gốc tự do, đầy lùi dấu hiệu lão hóa, trong đó nám da là một dấu hiệu lão hóa tiêu biểu.

Bên cạnh công dụng tri nam da , trà xanh có tính thanh tẩy nhẹ nhàng, đào thải độc tố trong da, làm sạch sâu, hạn chế tình trạng mụn, làm se khít lỗ chân lông


2. Cách rửa mặt trị nám da bằng nước chè xanh

Cách rửa mặt trị nám bằng nước chè xanh rất đơn giản. Trước tiên, bạn chọn nguồn chè tươi bảo đảm an toàn thực phẩm. Tốt nhất hãy chọn tại các cửa hàng thực phẩm organic. 
• Rửa sạch lá trà xanh, vò nát
• Thêm nước sôi hãm cho lá trà tiết hết tinh chất
• Thêm 1 muỗng mật ong tương đương 500ml nước, hòa tan
• Rửa mặt 2 lần/ ngày bằng nước chè lạnh nhằm tăng tác dụng se khít lỗ chân lông.



Thực hiện cách này liên tục, bạn có thể tự trị nám da, tẩy nám một cách tự nhiên tại nhà.


3. Phương pháp trị nám hiệu quả và an toàn ưu việt

Phương pháp trị nám, tàn nhang thiên nhiên bằng nước chè xanh phù hợp với những người mới bị nám, hoặc tương trợ thời kỳ điều trị nám. Biện pháp cấp thiết và tối ưu nhất để trị nám, tàn nhang là sử dụng công nghệ cao.
Trị nám da, xoa tan nhang bang tia laser Laser Revlite là một đề xuất lý tưởng cho điều trị nám, tàn nhang công nghệ cao. Các chuyên gia đã đánh giá đây là công nghệ tập trung mọi tiêu chuẩn vàng trong điều trị nám, tàn nhang.



Hiện giờ, công nghệ này đã có mặt tại Việt Nam, tại tất cả 8 cơ sở của hệ thống Saigon Smile Spa- Hệ thống Spa lớn nhất nước. 


Xem chi tiết: http://trinamtannhang.org/mua-he-rua-mat-nuoc-che-xanh-tri-nam-da-mat-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét