Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Vì sao kem trẻ hóa da của bạn chưa có tác dụng

Kem trẻ hóa da của bạn rất đắt tiền? Bạn mua kem trẻ hóa da chính hãng và có thương hiệu. Nhưng bạn mãi không trẻ ra, tại sao kem trẻ hóa da không hiệu quả? Kiểm tra xem bạn có những sai lầm trong số sau nhé:

1. Thoa kem trẻ hóa da sai quy cách

Điều trước tiên giải đáp cho câu hỏi tại sao kem trẻ hóa da không hiệu quả đó là cách dùng. Cách thức và quy trình thoa kem trẻ hóa da của bạn có thể đã gặp thiếu sót. Thời gian tốt nhất là trước khi đi ngủ và sau khi da mặt đã được tẩy trang sạch sẽ và thăng bằng toner. Việc thăng bằng ẩm cho da trước khi thoa kem quyết định rất lớn đến sự kết nạp kem trẻ hóa da hiệu quả của da bạn.


Cách bạn thoa kem trẻ hóa da cũng rất quan yếu. Tùy thuộc vào các vùng mà bạn có cách thức thoa kem khác nhau. Đặc biệt để trẻ hóa da vùng mắt, bạn chỉ lấy lượng kem bằng 1 hạt đậu Hà Lan cho hai mắt và massage nhè nhẹ theo hình tròn không quá 1 phút. Tham khảo trẻ hóa da bằng công nghệ thermage


2. Không dùng kem chống nắng, kem trẻ hóa da cũng vô ích

Bạn rất chăm dùng kem trẻ hóa da, nhưng lại bỏ qua kem chống nắng? Nếu thế thì mọi có gắng của bạn đều phải bỏ đi. Bạn có biết nắng mặt trời chính là nguyên do chính gây ra các dấu hiệu lão hóa như nám da, tàn nhang, da khô, nhăn nheo, chảy xệ…Hãy đổi thay ngay thói quen này đi bạn nhé!



3. Thức khuya chẳng thể trẻ hóa da

Thức khuya gây thâm quầng, bọng mắt, khô da, da nổi mụn và sạm đen. Chứng ấy dấu hiệu thôi cũng đủ ngăn chăn cố trẻ hóa da của bạn rồi. Nên ngủ đủ 7 tiếng mỗi ngày và hạn chế thức khuya nếu bạn muốn có một làn da căng mịn, trẻ trung. Chưa kể thức khuya kéo theo xúc tiếp với máy móc hoặc chơi khuya, ăn đêm…là những nếp rất có hại cho sức khỏe cũng như quá trình trẻ hóa làn da.



4. Rượu bia và chất kích thích-kẻ thù của trẻ hóa làn da

Chắc chắn rồi. Rượu bia, chất kích thích không chỉ có hại với sức khỏe mà còn biểu thị rõ rệt trên làn da của bạn, không chỉ ngăn chặn ích lợi của kem trẻ hóa da, thậm chí thói quen này còn đẩy nhanh quá trình lão hóa hơn.



Đôi khi bạn có thể không chú ý hoặc cố tình lờ đi những sai lầm này của mình, và chỉ giật thột nhận ra khi những dấu hiệu lão hóa đang phủ đầy trên gương mặt bạn.

Lúc này, chỉ vận dụng  trẻ hóa da công nghệ cao mới có thể giúp bạn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn không nên sợ phải phẫu thuật. Bây giờ, phương pháp Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy có thể giúp bạn trẻ ra 7-10 tuổi chỉ cần 1 buổi điều trị và không cần giải phẫu.



Đây là công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa được nhận cup đơn vị Uy tín do chính Tập đoàn Ulthera Hoa Kỳ trao tặng.

Xem thêm tại đây: http://trehoada.org/tai-sao-kem-tre-hoa-da-cua-ban-mai-khong-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét