Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Hãy chú ý thói quen khi ngủ có thể khiến bạn bị nám da

Vài thói quen sai khi  ngủ cũng có thể khiến bạn đau đầu với việc phải nghĩ  cách trị nám da, tàn hương như thế nào. Thỉnh thoảng chính bạn không để ý được mình đang sai. Dưới đây là 3 nề nếp xấu khi ngủ khiến bạn dễ bị nám tàn hương.

Bước qua tuổi 25, làn da của phái đẹp bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa trên bề mặt hoặc ngầm dưới da. Mọi thói quen sinh hoạt, nề nếp chăm chút da của bạn đều tác động đến làn da của bạn. Ngay cả với giấc ngủ của mình, nếu không tinh ý, rất có thể là một nguyên nhân gây ra nám, tàn hương.

1. Ngủ muộn tăng nguy cơ phải trị nám, tàn hương

Có lẽ bạn sẽ sớm phải phát điên đi tìm phương pháp cách trị nám da, tàn hương nếu bạn có lề thói thức khuya, ngủ muộn. Hãy tưởng tượng khi các tế bào da của bạn đang cần nghỉ ngơi và tái tạo nhất, bạn vẫn bắt chúng phải hoạt động. Có thể da của bạn sẽ sớm bị lão hóa, tạo điều kiện cho các gốc tự so sản sinh, rối loạn nội tiết tố, tăng sinh nám, tàn nhang.



2. Không coi ngó da trước khi đi ngủ

Có thể bạn không cố định phải dùng một loại kem trị nám, tàn hương chuyên biệt trước khi đi ngủ. Nhưng nước cân bằng và serum dưỡng da, tái sinh da là rất cấp thiết cho bạn. Trong lúc được nghỉ ngơi, da bạn lại được uống no dưỡng chất, nám và tàn nhang sẽ rất hiếm có dịp ghé thăm bạn. Nỗi lo phải trị nám, tàn nhang sớm sẽ không còn nữa.



3. Đi ngủ vẫn mở cửa sổ

Mở của sổ khi ngủ là một trong những điều sai tai hại của bạn. Ánh nắng sẽ có cơ hội xúc tiếp với da bạn khi da không có bất cứ một lớp bảo vệ nào vào buổi sáng. Và như bạn đã biết, một trong những nguyên do căn bản của nám, tàn hương chính là ánh nắng mặt trời. Trị nám, trị tàn nhang mà bất cẩn trong việc ngăn chặn tác hại của ánh nắng mặt trời là một sai lầm nghiêm trọng. Chính bởi thế, bạn cần chú ý đã kéo rèm cửa trước khi đi ngủ một cách kín đáo.


Trị nám, tàn hương công nghệ cao đến từ Hoa Kỳ

Kể cả khi bạn đã rất cẩn thận trông nom da, siêng năng sử dụng các loại mỹ phẩm trị nám, tàn hương, tình trạng da của bạn vẫn không được cải thiện. Lúc này, bạn cần đến một phương pháp điều trị nám tận gốc áp dụng công nghệ cao.
Công nghệ Trị nám, trị tàn nhang bằng tia laze Laser Revlite là công nghệ đến từ Hoa Kỳ, trải qua kiểm định khe khắt để được cấp chứng thực FDA, là công nghệ trị nám, tàn hương tập hợp nhiều ưu điểm vượt trội.




Tại Việt Nam, Hệ thống Saigon Smile Spa là đại lý chính thức của Laser Revlite. Với thương hiệu Số 1 về chăm nom da trên thị trường, Saigon Smile Spa đã điều trị thành công hàng nghìn ca trị nám, tàn hương mỗi năm.

Tham khảo thêm ở đây: http://trinamtannhang.org/3-thoi-quen-xau-khi-ngu-khien-ban-de-bi-nam-tan-nhang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét