Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Da bị mụn có thể tắm bằng cám gạo ngọc trai?

Để có làn da trắng sáng  tam trang voi cam gao ngọc trai là một trong những phương pháp tắm trắng được nhiều chị em ưa chuộng. Nhưng có thể tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai cho da bị mụn được không? 


Cám gạo ngọc trai vì sao có thể dùng tắm trắng

Hầu hết các chị em đều biết đây là một vật liệu làm đẹp rất quý. Theo bác sĩ da liễu Vương Thế Bích (ĐH Y dược Tp.Hồ Chí Minh) ngọc trai có chứa nhiều Canxi (hơn 80%), protein (15%), các axit amin có lợi, và nhiều vi lượng đồng, sắt, kẽm … giúp cung cấp dưỡng chất cho da, kiểm soát hắc tố gia, từ đó giúp cho làn da trắng hồng tự nhiên. Đặc biệt với nguyên liệu từ tự nhiên cám gạo ngọc trai rất an toàn.



Cách tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai cho da mụn

Với da mụn thường rất mẩn cảm. nguyên liệu nào để đắp lên da làm đẹp da, làm trắng da đều cần phải để ý rất nhiều. 
Bột ngọc trai và cám gạo có những dưỡng chất để làm đẹp da, tắm trắng nhanh, nuôi dưỡng và giúp da chống lại việc lão hóa. Với da bị mụn sẽ cần các nguyên liệu để giúp làm liền da, bù đắp các tổn thương da và đẩy lùi các nguyên cớ gây mụn. Tinh bột nghệ và trà xanh chính là các vật liệu đó.


phối hợp bột ngọc trai, cám gạo, tinh bột nghệ, tinh dầu trà xanh, sữa tươi không đường với tỉ lệ phù hợp tạo thành hỗn hợp đặc sệt đắp lên toàn thân, hoặc vùng muốn cải thiện làn da.

 

Chuẩn bị: 2 thìa cám ngọc trai, 1 muỗng lớn bột cám gạo, 2 thìa tinh bột nghệ (có thể thay bằng bột trà xanh), 100ml sữa tươi không đường.

Cách làm:

- Trộn thật đều vật liệu trong bát sạch để có hỗn hợp lệt sệt tắm trắng da toàn thân

- Tắm sạch cơ thể với nước sạch

- Thoa hỗn hợp trên lên da nhẹ nhàng, kể cả vùng da bị mụn trứng cá như lưng, mặt.

- Ủ từ 15 – 20 phút sau đó tắm lại bằng nước ấm, thoa kem dưỡng da.

- Bạn chỉ nên tắm 2-3 lần một tuần vào các buổi tối với cách này duy trì trong 1 tháng.

Bột nghệ, và bột trà xanh giúp kháng khuẩn, bảo vệ da, giảm bớt mụn và vết thâm.

Để có hiệu quả tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai cao hơn bạn nên tới các Spa chuyên về dưỡng da, với đội ngũ bác sĩ da liễu chuyên sâu, cùng với các công nghệ cao hàng đầu sẽ giúp bạn cải thiện làn da mau lẹ, an toàn. 

Xem chi tiết: http://tamtrangantoan.com.vn/co-the-tam-trang-bang-cam-gao-ngoc-trai-cho-da-mun-duoc-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét