Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Chiến lược phát triển bền vững của Bảo Việt 2014

Chiến lược phát triển bền vững của Bảo Việt 2014 được triển khai qua 3 yếu tố là phát triển và tăng trưởng kinh tế vững chắc, cải thiện chất lượng cuộc sống và bảo vệ môi trường.
Phát triển bền vững
Trước tiên, về phát triển và tăng trưởng kinh tế bền vững của Bảo Việt, doanh nghiệp đặt ra những mục tiêu như củng cố vị trí hàng đầu trong ngành bảo hiểm, hướng tới là công ty bán báo hiểm uy tín nhất. Bảo Việt tập trung vào ba trụ cột chính là bảo hiểm, đầu tư và dịch vụ tài chính, tăng cường bán chéo sản phẩm, hợp lực tập đoàn. Bảo Việt chuyên môn hóa, chuyên nghiệp hóa và nâng cao hiệu quả năng suất lao động, minh bạch hóa thông tin hoạt động của doanh nghiệp.
Thứ hai, Bảo Việt theo đuổi chiến lược phát triển bền vững để cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng: Tiế tục đống góp cho sự phát triển của xã hội thông qua hoạt động kinh doanh, xây dựng môi trường làm việc lý tưởng gắn kết người lao động, đầu tư cho giáo dục và xóa đói giảm nghèo.
Hành trình Bảo Việt Xanh
Cuối cùng chiến lược phát triển bền vững còn giảm thiểu tác động của ô nhiễm và tích cực tham gia bảo vệ môi trường. Bảo Việt giảm thiểu các tác động liên quan đến biến đổi khí hậu, sử dụng nguồn lực hiệu quả và gắn kết các hoạt động môi trường trong các quyết định đầu tư.
Nhờ đó, Bảo Việt đang cân đối để trở thành một trong những công ty, tập đoàn có đủ trách nhiệm xã hội và đảm bảo sự phát triển bền vững, uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay.
Tham khảo http://www.baoviet.com.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét