Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Tiện dụng với máy hút chân không để bàn

Do nhu cầu về máy hút chân không để bàn tại các gia đình càng ngày càng lớn, máy hút chân không để bàn DZ-400DT đang gây “sốt” trên thị trường Hà Nội từ mấy tuần nắng nóng đến nay.

Máy hút chân không để bàn
Trước nhu cầu thực phẩm an toàn ngày càng cao của người tiêu dùng, máy hút chân không tại gia đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là các bà, các mẹ làm nội trợ. 
Máy hút chân không chuyên dụng hút chân không và hàn mép túi cho các sản phẩm đông lạnh (cá, tôm,...), rau quả, thịt, hải sản, đồ đông lạnh,… giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn, thơm ngon hơn, tránh ẩm mốc, mất mùi,…Sau khi được chân không, sản phẩm đạt độ kín tuyệt đối. Bao bì ôm sát sản phẩm, giảm kích thước lãng phí, tạo điều kiện thuận tiện cho việc vận chuyển và dự trữ.

Toàn bộ thân máy làm bằng thép không gỉ với hệ thống điều khiển bẳng màn hình LCD cực hiện đại và tiện dụng.
Kết hợp với tủ lạnh và máy hút chân không, thực phẩm của gia đình bạn trong hè này sẽ không lo lắng bị ôi thiu, mất mùi nữa.
Máy hút chân không DZ-400DT trông khá giống các thiết bị văn phòng nhỏ gọn khác. Máy làm bằng chất liệu trơn bóng nên dễ lau chùi.

Thông số kỹ thuật: Kích thước buồng hút: 440 x 420 x 75 (mm). Kích thước sản phẩm: 400 x 10 (mm). Lượng khí: 20m2/h. Ngoài ra, sản phẩm được hưởng dịch vụ sữa chữa và bảo hành.
Công ty TNHH xuất nhập khẩu Sao Bắc Á đang cung cấp máy hút chân không để bàn chính hãng với giá cả phù hợp nhất. Trên 5 năm uy tín, Sao Bắc Á là một trong những cơ sở uy tín về cung cấp các thiết bị chế biến thực phẩm và đóng gói thực phẩm. Ngoài ra Sao Bắc Á còn cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo hành các loại máy trong ngành thực phẩm và đồ uống, với dịch vụ tận tâm.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét