Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Du lịch Côn Đảo bằng trực thăng

Ngoài đi du lịch Côn Đảo bằng tàu thì bạn còn có thể chọn lựa trực thăng là phương tiện di chuyển rất thú vị cho mình.
Tầm nhìn ra Côn Đảo khi du lịch bằng trực thăng.
Du lịch Côn Đảo bằng còn là trải nghiệm thiên nhiên kỳ thú mà Côn Đảo hội tụ đầy đủ các yếu tố về cảnh quan hùng vĩ vì hòn đảo này được hình thành từ một quần đảo bao gồm 16 hòn đảo nhỏ to khác nhau, mỗi hòn đảo có những đặc thù riêng chắc chắn sẽ mang lại cho du khách nhiều cảm giác khác nhau. Nhìn từ trực thăng xuống bạn sẽ có được cảm giác kỳ thú và mới mẻ khi phóng tầm mắt hết tất cả các hòn đảo ấy.
Tháng 10 đến hết tháng 2 là thơi gian biển động, chi phí sinh hoạt tại Côn Đảo mùa này thường rất đắt đỏ do tàu bè chuyên chở hàng hóa không thể ra đảo nên tốt nhất là du khách có thể di chuyển bằng máy bay hoặc trực thăng.
Tháng 3 đến hết tháng 9 là thời gian biển êm là thời gian tốt nhât để đến Côn Đảo bằng tàu hoặc bằng trực thăng. Đây cũng là thời gian du lịch thu hút đông khách du lịch nhất.

 

Nhiều đoàn du lịch Côn Đảo di chuyển bằng trực thăng

Hiện nay, Tổng Công ty trực thăng Việt Nam đang cho thuê các chuyến bay trực thăng phụ vụ du lịch ra Côn Đảo và nhiều vùng khác như Đà Nẵng, Nha Trang, Cà Mau… Bên cạnh dịch vụ phụ vụ du lịch, Tổng Công ty trực thăng Việt Nam còn cho thuê trực thăng để quay phim, tìm kiếm cứu hộ, đào tạo…
Tham khảo thêm http://www.vnh.com.vn/

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét