Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Bí quyết làm đẹp da cực đơn giản của hotgirl

Mụn và nám da, sạm da là điều mà các hotgirl lo sợ nhất. Vậy, họ đã làm thế nào để luôn bảo vệ được làn da và làm nó ngày càng trở nên trắng mịn hơn.
Hot girl Khả Ngân với làn da tươi sáng rạng rỡ
Uống 2 lít nước khoáng mỗi ngày
Uống nhiều nước
Nước khoáng chính là một phương thuốc làm đẹp tự nhiên mà các hotgirl  chia sẻ. Khi bạn cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể, da bạn sẽ luôn căng tràn, mịn màng và có sức sống hơn những người chỉ uống 1-2 ly nước mỗi ngày.
Uống nhiều nước còn giúp thanh lọc cơ thể, bài trừ chất độc bổ sung các khoáng chất cho cơ thể, giúp chúng ta khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa mụn, nám da phát triển, từ đó mà cũng giúp cho làn da sáng hơn, rạng rỡ hơn, làm trắng da tự nhiên hơn.

Ăn thật nhiều rau xanh và trái cây tính mát

Hầu như tất cả các loại rau xanh đều có lợi cho làn da và sức khỏe của chúng ta. Để có một thân hình eo thon, không bị béo, không lo mỡ bụng, nhiều hotgirl đã giảm cân bằng cách chỉ ăn rau quả mà không ăn cơm.
Có thể nói, rau củ quả chính là cách làm đẹp tự nhiên hữu hiệu. Nó không chỉ cung cấp các loại vitamin dồi dào cho cơ thể, đẩy lui quá trình lão hóa da mà còn giúp thanh nhiệt, giúp cơ thể mát hơn, việc trị mụn cũng vì vậy dễ dàng hơn.
Ngoài ăn, bạn có thể đắp mặt nạ bằng rau củ quả. Một số mặt nạ trị mụn như: khoai tây, dưa leo. Mặt nạ làm đẹp da, tắm trắng như: dâu tây, cam, bơ, nho, chanh. Mặt nạ trị nám như: cà chua, dưa leo…
Những loại này đều có tính mát nên bạn có thể vừa ăn, vừa đắp mặt nạ dưỡng da rất tốt.
Bạn vẫn thường thấy các hotgirl xuất hiện rất xinh tươi, ngoài sự trang điểm nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc thì đó là do sự chăm sóc bản thân rất tốt hàng ngày. Bởi vậy, chúng ta nên học tập họ ở điểm này nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét