Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Trị nám và làm trắng da từ rau củ quả

Trị nám và làm trắng da từ các loại rau ngót, củ cải, quả cà chua giúp cải thiện tình trạng nám da, tàn nhang và làm da trắng lên rõ rệt. Đây cũng là những loại rau củ quả dễ kiếm và có giá rẻ.

Rau ngót


- Rau ngót rửa sạch, ngâm muối loãng, xay lấy nước và uống (Không nên thêm đường vì sẽ làm giảm tác dụng của thuốc)
- Rau ngót giã với chút gừng, vắt lấy nước và thoa đều hỗn hợp lên những vùng bị nám, tàn nhang trên da. Để khoảng 15 phút, rồi rửa lại bằng nước sạch. 
Kết hợp hai cách làm này sẽ giúp bạn mau chóng trị nám và làm trắng da.

Củ cải

-  Chọn 1 củ cải trắng ngon rồi gọt vỏ xay nhuyễn lọc lấy nước cốt. Cùng với đó, xay nhuyễn 1 nắm giá đỗ đã rửa sạch và vắt lấy nước. Mỗi ngày uống 2 cốc nước giá đỗ và nước củ cải hoặc uống cách ngày sẽ giúp điều trị nám và tan nhang hiệu quả, và các mụn đầu đen, vết thâm nám
\- Lấy một khoanh củ cải, rửa sạch, nghiền nát dùng để đắp mặt trong 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Chất tẩy trắng tự nhiên có trong củ cải sẽ giúp làm mờ các vết nám, giúp bạn cải thiện làn da hiệu quả.

Cà chua

- Nước ép 1 quả cà chua và 2 thìa cà phê mật ong
Trộn đều hai thành phần tạo thành hỗn hợp. Thoa lên da mặt và để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện công thức này từ 2 – 3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.
Nếu bạn đi ngoài trời nắng quá nhiều khiến da bị rám nắng thì cà chua sẽ trị hữu hiệu những vết rám nắng này.

Với những loại rau củ quả từ tự nhiên, dễ kiếm, an toàn, bạn sẽ trị nám và làm trắng da hiệu quả.


(T)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét