Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Làm trắng da với bột cám gạo ngọc trai



Cám gạo ngọc trai là loại bột thiên nhiên an toàn được nhiều chị em sử dụng để tắm trắng. Tại các Spa, thẩm mỹ viện làm đẹp phương pháp tắm trắng bằng thảo dược thiên nhiên, và các “mỹ phẩm” tự nhiên như cám gạo ngọc trai  cũng rất được ưa chuộng, cùng phương pháp làmtrắng da, tắm trắng đến từ các nước hàng đầu về thẩm mỹ làm đẹp như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan. 


Tại Saigon’Smile Spa có rất nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu tin tưởng lựa chọn dịch vụ spa làm đẹp tắm trắng, làm mịn da, giảm béo như ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Lưu Hương Giang, Á hậu Thụy Vân, diễn viên Thanh Huyền, diễn viên Đan Lê, ca sĩ Khánh Linh,… Bạn có thể tham khảo các dịch vụ làm đẹp của Spa Saigon’Smile Spa ở đây:  http://www.saigonsmilespa.com.vn


Cám gạo ngọc trai có tác dụng làm trắng da, loại bỏ các tế bào chết, làm cho da mịn màng, trắng sáng. Với làn da thâm sạm, nám, kể cả đang mọc mụn đều có thể sử dụng vì cám gạo ngọc trai thiên nhiên rất an toàn. Để làm trắng da mặt bạn có thể tự đắp ở nhà tuần 2-3 lần, trộn cám gạo ngọc trai với sữa chua không đường mật ong, hoặc là sữa tươi đều được, đắp 10 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm, bôi  kem dưỡng da. Sau một liệu trình 10 lần bạn sẽ thấy da sáng lên rõ rệt, da giảm bớt các vết nám, vết thâm do mụn cũng hết, da trắng sáng lên và mịn màng hơn.

Nên chọn kĩ các loại cám gạo, cám ngọc trai tránh mua cám gạo bị ẩm mốc, rất nguy hiểm cho da. Khuyến khích đến các Spa để được tư vấn chọn lựa phương pháp phù hợp, và với công nghệ hiện đại bạn sẽ có làn da trắng sáng nhanh chóng và lâu dài.

(L)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét