Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Cách tắm trắng đúng cách là thế nào?

Bạn đã thử tắm trắng bằng nhiều cách tại nhà nhưng không thấy hiệu quả cao. Có thể bạn áp dụng chưa đúng cách chăng?


Thử nghiệm trước khi tắm trắng

Trước khi tắm trắng toàn thân, bạn nên thử ở vùng da nào đó trong khoảng 10-20 phút xem hỗn hợp làm trắng da có gây ảnh hưởng xấu gì đến da không (dị ứng, mẩn ngứa, đỏ..). bạn có thể thử ở tay, chân. Không nên thử ở những vùng da nhạy cảm như: mặt, núi đôi, ngực, mông...

Làm lượng hỗn hợp đủ dùng

Thường thì những hỗn hợp dưỡng trắng da như cám gạo, yến mạch, ngọc trai, chuối...kết hợp với chanh, mật ong, sữa ...sẽ bớt tác dụng hoặc mất tác dụng nếu bạn để tủ lạnh sau vài ngày. Vì vậy, bạn chỉ nên pha lượng hỗn hợp vừa đủ dùng để đỡ bỏ phí. Nếu dùng hỗn hợp đó bạn cũng sẽ không nhận lại được kết quả khả quan nào cả.



Sử dụng cám gạo ngọc trai để tắm trắng an toàn


Tắm trắng như nào cho hiệu quả?


Khi tắm trắng, để hỗn hợp thẩm thấu vào da, bạn nên massage nhẹ nhàng và đều khắp cơ thể. Bạn có thể nhờ ai đó làm hộ mình ở sau lưng.
Bảo vệ da sau khi tắm xong

Nhiều bạn vô ý sau khi tắm xong hay đi ra ngoài mà không thoa kem chống nắng, che chắn cẩn thận. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng ánh mặt trời và bụi bẩn bên ngoài cực kỳ có hại cho làn da, nhất là làn da vừa tắm trắng xong, mỏng manh hơn bình thường và dễ bắt nắng. Nếu tắm trắng mà có chanh thì lại càng không nên ra ngoài nắng vì chanh rất bắt nắng.


Tham khảo phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả bằng các thảo dược thiên nhiên, và cám ngọc trai cùng các phương pháp đến từ Nhật Bản tại đây http://xn--tmtrng-pf8bd.com/



Tắm trắng bao nhiêu lần/ tuần là đủ?


Bạn nóng lòng muốn trắng da nhanh chóng và ngày nào cũng tắm trắng, điều này vô cùng không tốt cho da bởi tắm trắng sẽ tẩy da chết và lột bỏ lớp da bên ngoài đen xỉn. Nếu làm từ từ thì da sẽ thích ứng dần, còn nếu làm với mật độ cao thì da sẽ nhanh bị bào mòn, bắt nắng, dễ sạm và đen da hơn. Tùy từng loại da và loại mặt nạ mà bạn chỉ nên tắm trắng 1-2 lần/ tuần.



Tắm trắng bao lần là đủ?


Hy vọng, một số kinh nghiệm trên sẽ giúp chị em tắm trắng hiệu quả hơn và nhanh chóng có được làn da như mơ ước.
Nguồn: http://xn--tmtrng-pf8bd.com/tin-tuc/cach-tam-de-co-lan-da-trang-tai-nha-dung-cach-64.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét