Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Bí quyết giảm cân của ca sĩ Minh Hằng

Bạn đang muốn giảm cân để trở thành ca sĩ, người mẫu hay đơn giản chỉ là để mặc đồ đẹp hơn. Hãy cùng nghía qua cách giảm cân của “bé heo” Minh Hằng, xem cô ấy đã làm cách nào mà giảm được tận 6 cân/tháng nhé.


Tập Yoga và tập thể dục

Minh Hằng chia sẻ : “Hành trang giảm cân của Hằng khi đó là tập yoga và tập thể dục tại nhà. Mỗi ngày Hằng tập thể dục đến 4 tiếng đồng hồ”.
Yoga là phương pháp giảm cân vô cùng hiệu quả, đã được nhiều người áp dụng để giảm cân, giảm béo thành công.
Tập thể dục thì giúp cơ thể khỏe mạnh, khí huyết lưu thông, xương cốt giãn, cơ bắp săn chắc hơn. Quan trọng là nó tiêu tốn một lượng calo đáng kể, đốt cháy lượng mỡ thừa.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo phương pháp giảm cân an toàn tại Spa hàng đầu tại đây http://xn--gimbo-esa1834c.net/



Minh Hằng chăm chỉ tập Dance Sport


Minh Hằng đã chọn cho mình phương pháp xoay bụng, chạy bộ trên máy tập và gập bụng 100 lần/ ngày để giảm cân nhanh chóng. Nếu nhà bạn không có máy tập, bạn nên đi bộ vào buổi sớm. Mỗi giờ, bạn có thể đốt cháy được 360kcl.

Khẩu phần ăn




Minh Hằng lập ra cho mình một chế độ ăn kiêng khoa học, bữa ăn dù không ăn cơm mà chỉ có rau củ, một ít thịt bò, cá hấp nhưng vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Ngoài ra, Hằng còn uống thêm sữa không béo. Kết quả là cô ấy đã giảm được những 6 cân chỉ trong 1 tháng. Mỗi người sẽ có một khẩu phần ăn để giảm cân tùy theo thể trạng, sức khỏe khác nhau, bạn có thể tham khảo chế độ giảm cân, ăn uống từ các chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ, đội ngũ chuyên viên đến từ các Spa hàng đầu http://xn--gimcn-6qa0344c.net/

Nước uống

Minh Hằng nói không với nước ngọt có ga và trung thành với nước khoáng thiên nhiên, vừa giảm cân lại cho da luôn căng tràn sức sống.
Nguồn: http://xn--gimcn-6qa0344c.net/tin-tuc/kham-pha-bi-quyet-mot-thang-giam-6-can-cua-minh-hang-69.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét