Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Làm trắng da mặt nhanh với mật ong

Mật ong là được xem như "thần dược" trong việc làm đẹp chăm sóc da nhờ khả năng dưỡng ẩm, làm mờ vết thâm, sáng da và kháng khuẩn trị mụn hiệu quả.

Đặc biệt bạn có thể kết hợp mật ong cùng các nguyên liệu tự nhiên khác như chuối, khoai tây, trứng gà, cám gạo, bột yến mạch, bột nghệ, nha đam,... để làm đẹp, làm trắng da nhanh tùy theo sở thích của bạn.

Làm trắng da chống lão hóa với trứng gà mật ong
Trứng gà có chứa nhiều dưỡng chất giúp bạn có làn da mềm mịn, tươi sáng như em bé. Thực hiện cách làm da trắng hồng từ mật ong và trứng gà này 3 lần/tuần, kiên trì khoảng 2 tháng sẽ thấy sự khác biệt của làn da.
Chuẩn bị: 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa mật ong, đánh thật bông đều. Nhúng mặt nạ giấy vào hỗn hợp và cho vào ngăn mát tủ lạnh 30 phút.
Cách làm: rửa sạch mặt nhẹ nhàng thấm khô. Lấy mặt nạ giấy ra đắp lên mặt và thư giãn 20 phút. Rửa lại mặt với nước mát, thấm khô mặt và thoa nước hoa hồng, sau đó là serum dưỡng da.

Da trắng sáng se khít chân lông với nha đam mật ong
Nha đam có chứa hơn 20 loại axit amin, các vitamin, khoáng chất tốt cho làn da. Hơn nữa nha dam lại có độ PH gần với làn da da nên có thể giúp bạn cân bằng độ ẩm, cân bằng PH, làm se khít chân lông và sáng da.
Cách làm: bạn lấy 2 thìa thạch nha đa, trộn cùng 1 thìa mật ong, cho vào máy xay cho nhuyễn. Rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp nha đam mật ong lên mặt, massage theo chuyển động tròn trong 15 phút. Sau đó rửa lại với nước mát.
Mặt nạ này bạn cũng làm 3 lần/tuần.

Dưỡng da cùng mật ong và chuối
Mặt nạ chuối mật ong là cách giúp bạn làm sạch làn da, làm sáng làn da xỉn màu, thiếu sức sống do mệt mỏi thiếu ngủ nhanh chóng. Bạn đắp mặt cả vùng cổ nữa đừng bỏ quên cách làm trắng da cổ để da cổ cũng trắng hồng và khỏe mạnh nữa nhé.
Cách làm: bạn dầm nhuyễn 1 quả chuối chín, 2 thìa mật ong, rửa sạch mặt và cổ. Thoa hỗn hợp chuối mật ong lên mặt, cổ và thư giãn 20 phút. Sau đó rửa lại mặt với nước mát. Lau khô mặt, thoa nước hoa hồng và kem dưỡng da.
Mặt nạ chuối mật ong bạn có thể đắp 3-4 lần/tuần nhé. Chúc bạn sớm có làn da trắng hồng tươi sáng như mong đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét