Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Nguyên liệu tắm trắng được ưa thích nhất?

Tắm trắng bằng phương pháp tự nhiên với các loại thảo dược, và các nguyên liệu từ thiên nhiên lành tính an toàn được chị em tin tưởng lựa chọn nhiều nhất.

Trong các nguyên liệu tự nhiên tắm trắng được ưa thích nhất trong đó có tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai, tắm trắng bằng chanh, tắm trắng bằng dâu tằm, tắm trắng bằng đậu đỏ yến mạch, tắm trắng bằng thảo dược tổng hợp. Ngoài ra còn nhiều nguyên liệu tự nhiên khác như đậu xanh dưa non, bí đỏ, bột gạo, tinh bột nghệ...
 
Tắm trắng tự nhiên hiệu quả bằng cám gạo

 
Các cách tắm trắng tự nhiên tắm trắng bằng thảo dược tại nhà này khá đơn giản. Công thức chung thường là tẩy da chết, ủ hỗn hợp tắm trắng lên da hoặc massage 15 - 20 phút. Tắm lại với nước sạch, thoa kem dưỡng da. Bảo vệ da khi đi ra ngoài ánh nắng. Nghe thì có vẻ rất đơn giản và bạn có thể trắng ngay lên. Nhưng thực tế những loại nguyên liệu tự nhiên này chỉ tác động lên bề mặt da, làm da mịn mạng, có thể sáng hơn các bạn phải đợi thời gian rất là lâu, hàng tháng, hoặc mấy tháng. Đặc biệt nguyên vật liệu bạn phải chọn mua thật kỹ càng để tránh mua phải nguyên liệu bị trộn lẫn, bị ẩm mốc kém chất lượng.
 
Tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa
Biết được tâm lý của các chị em muốn có thể tắm trắng an toàn nhanh chóng hơn cũng với các nguyên liệu tự nhiên, các Spa viện thẩm mỹ trên toàn thế giới đã tạo ra các dịch vụ làm trắng da, tắm trắng da phương pháp tự nhiên kết hợp công nghệ cao tạo ra các phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản, Siêu tắm trắng Vitamin tổng hợp, tắm trắng toàn thân với thảo dược, tiêm truyền trắng công nghệ Thụy Sĩ . Các dưỡng chất từ các nguyên liệu tự nhiên sẽ dễ dàng thấm sâu vào trong da gấp nhiều lần so với phương pháp tắm thông thường,  nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da sáng đẹp, trắng hồng tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét