Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

HIIT giúp giảm cân hiệu quả

Để giảm cân và tăng cường sức khỏe phương pháp tập thể dục là phương pháp rất tốt. HIIT là một phương pháp tập thể dục được nhiều bạn trẻ yêu thích và chia sẻ hiện nay. Vậy HIIT là gì?


bai-tap-hiit-giam-can
HIIT là từ được dùng để nói chung cho các bài tập thể dục với các động tác nhanh, liên tiếp, cường độ cao. Vì vậy để tập được HITT thường phải là các bạn thanh niên, người trẻ khỏe, có thể thích ứng được. HIIT thường là các bài tập với các động tác gấp liên tục trong 15-30s, nghỉ 10s, lại tiếp tục nhanh mạnh 15-30s, nghỉ 10s và tiếp tục tập. Thời gian tập khoảng 15 phút bằng cả bài tập thể dục thông thường trong 45 phút. Với những người mới bắt đầu có thể tập với cường độ thấp hơn, thời gian nghỉ giữa các lần tập dài hơn.Tham khảo các phương pháp giảm cân khác tại đây http://www.xn--thucgimcn-i2a8984fxpa.com/


Bài tập HIIT giảm cân
Bài tập HIIT giảm cân cho các chị em

HIIT giúp các bạn nam tăng cường cơ bắp, sức khỏe, giúp các bạn nữ giảm cân. HIIT tập rất nặng, đổ mồ hôi nhiều, tiêu tốn calo rất nhiều. Nó làm cho bạn bị đói nhanh. Nếu bị đói nhanh mà ăn bù vào thì lại xem như không giảm được cân, mà chỉ giúp làm cơ thể săn chắc lại thôi. Vì vậy để giảm cân bạn cần có kế hoạch luyện tập, ăn uống khoa học, chế độ kiêng khem hợp lý.

Tham khảo các bài tập giảm cân của Hana Giang Anh tại đây
Nguồn: http://www.xn--thucgimcn-i2a8984fxpa.com/giam-can-voi-bai-tap-hiit-don-gian/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét