Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

"Thổi bay" nám lấy lại làn da thanh xuân

Trị nám da mặt
Bước sang tuổi 25 da mặt bạn bắt đầu có tàn nhang, và những vết nám nhưng chưa rõ và khá ít, và khi 30 tuổi những vết nám này càng nhiều hơn, nó làm cho bạn trở nên già hơn và xuống sắc, bạn không còn tự tin với khuôn mặt mộc của mình, phải làm thế nào đây?

“Thổi bay” nám, lấy lại làn da thanh xuân, Saigon’smile Spa giúp chị em đơn giản hóa cuộc “đấu tranh” với “căn bệnh kinh niên“ nám, bằng những công nghệ tân tiến nhất thế giới trong điều  trị nám da. Tất cả các trị liệu đều được bác sĩ và chuyên gia da liễu thăm khám, tư vấn và giám sát chặt chẽ.



Phương pháp trị nám
này sử dụng loại ánh sáng sinh học, được coi là “ánh sáng thần kỳ” trong y học, kết hợp các dược liệu quý của Đông y, có tác dụng trị nám da tận gốc theo đúng nguyên lý sinh học. Không chỉ xóa nỗi lo về nám, bạn chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên về nhiều tác dụng “đẹp+...” của phương pháp này: làn da trắng sáng, ngăn ngừa nám quay trở lại, se khít lỗ chân lông, sạch mụn cám và đầu đen, cân bằng tuyến dầu.



Chỉ sau 3 buổi trị liệu, bạn có thể cảm nhận bằng mắt vết nám mờ đi rõ rệt, và sau 10 buổi, hiệu quả trị nám có thể lên tới 90%.


Trị nám tại Saigon’smile Spa đã thành công từ hơn 5 năm qua mà chưa có bất cứ báo cáo nào về trường hợp bị tổn thương hay tác dụng phụ trong số gần 10.000 khách hàng trị nám. Tất cả các trị liệu của chúng tôi đều được kiểm soát chặt chẽ dưới sự tư vấn của bác sĩ và chuyên gia da liễu.




Bạn có thể nhìn thấy bằng mắt những dấu hiệu khả quan khi nám mờ đi rõ rệt ngay sau buổi thứ 3 trị liệu. Kết thúc liệu trình 10 buổi, hẳn bạn sẽ “thở phào nhẹ nhõm” bởi nám có thể sạch đến 90%. Không những thế, làn da bạn cũng trắng sáng đồng đều hơn, se khít lỗ chân lông, hết mụn cám và đầu đen, nám rất khó để quay trở lại.

Phương pháp này sử dụng loại ánh sáng sinh học, được coi là “ánh sáng thần kỳ” trong y học, kết hợp các dược liệu quý của Đông y, có tác dụng trị nám tận gốc theo đúng nguyên lý sinh học của làn da.

Xem thêm tại đây
http://www.saigonsmilespa.com.vn/?tri-nam/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét