Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

Khuyến mại Tắm trắng cực lớn mừng sinh nhật Saigon'smile Spa

Tháng 8 này, hệ thống Saigon’smile Spa sẽ bước sang tuổi thứ 7, đánh dấu một bước trưởng thành mới trên con đường chuyên nghiệp hóa spa và trở thành một trong những thương hiệu spa hàng đầu Việt Nam.

 

Chào mừng sinh nhật ý nghĩa này, đồng thời là món quà dành tặng cho khách hàng, Saigon’smile Spa đã thiết kế một chương trình ưu đãi đặc biệt, gồm:

- Giảm ngay 20% vào hóa đơn tiền mặt khi mua thẻ đầu tiên các dịch vụ thuộc nhóm làm trắng da (trị liệu trắng hồng đa tác dụng dành cho da mặt, các dịch vụ tắm trắng toàn thân và tắm trắng chuyên biệt từng vùng)
- Giảm ngay 25% vào hóa đơn tiền mặt khi mua từ liệu trình 2 trở đi
- Với các dịch vụ spa (chăm sóc da mặt, chăm sóc vùng mắt, chăm sóc toàn thân, massage toàn thân, waxing…), mua thẻ 10 buổi, tặng 4 buổi. Tặng ngay voucher trị giá 10% khi mua thẻ tài khoản 5 triệu hoặc 10 triệu đồng.

Theo đó, chương trình khuyến mại tháng 8 này sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho một làn da trắng sáng và mềm mịn từ gương mặt đến gót chân, nhất là sau mùa đi biển.

Trị liệu trắng hồng đa tác dụng làm trắng sáng da mặt giảm thâm nám hiệu quả              

Nếu muốn làm trắng gương mặt vốn sở hữu màu da “bánh mật” hoặc bị bắt nắng nhiều sau mùa đi biển, bạn nên chọn trị liệu trắng hồng đa tác dụng – giúp “hồi sinh” làn da bằng các dược liệu quý đầy “quyền năng” từ hoàng cung. Sau 10 buổi trị liệu, mỗi buổi cách nhau 3 ngày, làn da trên gương mặt bạn trở nên sáng mịn, đều màu, loại bỏ các vết thâm nám hiệu quả và cho cảm giác mịn màng đến bất ngờ khi mới chạm tay. Đây là dịch vụ độc quyền tại Saigon’smile trong gần 6 năm nay và đã được trải nghiệm bởi hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc. (Xem thêm tại đây)


Hoa hậu Thùy Lâm yêu thích tắm trắng cám gạo ngọc trai kiểu Nhật


Dành cho giải pháp làm trắng da cơ thể, các phương pháp tắm trắng tại Saigon’smile Spa tuân thủ nguyên tắc không hóa chất, không lột tẩy mà tăng cường sức khỏe và làm trắng sáng da tích cực từ bên trong. Có 3 phương pháp để bạn lựa chọn: tắm trắng cám gạo ngọc trai kiểu Nhật, siêu tắm trắng vitamin tổng hợp, tắm trắng dưỡng da Smiller. Trung bình, bạn thực hiện liệu trình 5 lần trong 25 ngày để mang lại làn da trắng hồng rạng rỡ. Ngoài ra, quá trình tắm trắng sẽ có sự hỗ trợ của máy ủ trắng da, giúp tăng quá trình lưu thông máu, tăng độ thẩm thấu tinh dầu và dưỡng chất làm trắng gấp 5 lần bình thường.

Tắm trắng chuyên biệt từng vùng với hiệu quả chuyên sâu

Ngoài ra, các phương pháp tắm trắng chuyên biệt từng vùng như tắm trắng vùng cổ vai gáy, tắm trắng vùng chân, tắm trắng vùng tay sẽ mang lại kết quả trắng sáng chuyên sâu cho các vùng da sẫm màu, nhiều vết thâm. Cũng như tắm trắng toàn thân, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả trắng sáng ngay sau buổi đầu tiên và sự khác biệt sau từng lần trị liệu. (Xem thêm về các phương pháp tắm trắng tại đây)


Với chương trình ưu đãi hấp dẫn trong nhóm các dịch vụ làm trắng này: giảm 20% khi mua thẻ đầu tiên, giảm 25% khi mua thẻ thứ 2 trở đi, khách hàng được trừ trực tiếp vào hóa đơn tiền mặt từ 2 triệu đến 5 triệu đồng - cơ hội giảm giá lớn mà bạn khó có thể bỏ qua.

Cùng với nhóm các dịch vụ làm trắng, gần 50 các dịch vụ spa cũng được hưởng ưu đãi “hot” chưa từng có: mua 10 buổi, tặng 4 buổi; hoặc tặng thêm voucher 10% khi mua thẻ tài khoản. Các khách hàng có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da, mắt, chăm sóc toàn thân, massage body với chi phí tiết kiệm được từ 1,5 triệu đến 5 triệu đồng.




Các ngôi sao đẹp và trẻ trung hơn với các dịch vụ độc đáo Saigon'smile Spa


Xem thêm các bài viết về tắm trắng tại đây


Nguồn: Saigonsmilespa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét